Problem with codeunit 1750 Data Classification Mgt

dongtuuyenblackpeonydongtuuyenblackpeony Member Posts: 1
edited 2020-05-25 in NAV Three Tier
dù rằng chưa chính thức giới thiệu ra thị phần nhưng Công trình Vinhomes Smart City đang nhận được hầu hết sự quan tâm trong khoảng phía các bạn và các nhà đầu cơ. Với thể nhắc Dự án còn phát triển thành "cơn sốt" cho thị trường bất động sản khu vực phía Tây và Tây Bắc thủ đô Hà Nội trong năm 2020. Và một sản phẩm đặc biệt được thị phần mong đợi chính là sản phẩm Shophouse Vinhomes Smart City với tiềm năng kinh doanh và đầu tư cho thuê không thua sút bất kỳ khu phố sầm uất nào trong khu vực thủ đô Hà Nội.
shophouse-khoi-de-ngoquocdung.com_.jpg
Shophouse tại Dự án Vinhomes Smart City
bán shophouse vinhomes smart city là hình thức căn hộ nhà ở phối hợp mang cửa hàng thương nghiệp còn với thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản đã xuất hiện trong khoảng rất lâu trên toàn cầu, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua mua Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca), những khu vực những nước châu Mỹ Latinh (Latin America) và những đảo Caribe.… các căn shophouse cũng đã từng làm mưa làm cho gió trên thị trường.
Shophouse tuy mới xuất hiện nay thị trường bất động sản Việt Nam nhưng đã chóng vánh tạo nên cơn sốt cho thị phần do mang kiểu dáng thông minh, vừa sở hữu thể buôn bán vừa với thể để ở. Nắm bắt xu hướng bất động sản mới đầy tấp nập này, Vingroup cũng là 1 trong những chủ đầu tư đi đầu đưa cái hình này vào các khu thị thành, giúp cho phổ quát người dùng biết tới nó hơn và nhận thấy được các trị giá của nó.
shophouse-TMDV-Tiendo-ngoquocdung.com_-1024x768.jpg
Đặc điểm của Shophouse là gì?
những Shophouse có 1 số tính năng đặc thù làm cho nên nét riêng như cấu trúc chiều cao, chiều dài hiên, mặt tiền,...Trải qua thời kì thì cho tới hiện tại shophouse vẫn giữ được những nét thuần túy và sở hữu một số đổi thay về ngoại hình. Để nhận mặt một shophouse thì dựa trên những đặc điểm cơ bản sau:
Được vun đắp theo một hàng, thứ tự liền kề - cạnh nhau dọc theo một con xã, không có khoảng trống ở giữa 2 shophouse đứng cạnh nhau. https://www.plurk.com/p/nu9nml
Shophouse thường được xây dựng ở đường chính, lộ lớn của những khu vực đông dân cư, trung thực lòng phố, tập trung phổ biến ở các khu xã thương nghiệp sa sầm uất.
Tầng vun đắp trong khoảng 3 - 5 tầng.
Mặt tiền ko quá to, chiều sâu sẽ kéo dài ở phía trong.
những căn Shophouse được kiểu dáng thông tầng như vậy như căn hộ Penthouse hay Duplex, bình thường sẽ với cầu thang được thiết kế thẩm mỹ rất đẹp nằm bên trong căn hộ.
sở hữu các chức năng đặc trưng nhiều là hệ thống căn hộ nhà ở, vững mạnh buôn bán dịch vụ. Mọi hoạt động buôn bán như nhà sản xuất shop, cafe, mỹ phẩm phong cách,... Thường được bố trí nằm gọn ở tầng trệt. Tầng trên sẽ dành cho hoạt động sinh hoạt, ngơi nghỉ,... Cho chủ hộ gia đình.
Shophouse được bề ngoài đặc biệt thành chuỗi nhà xã hay 1 khu trung tâm thương mại có tổ hợp tiên tiến, hầu hết những tiện ích, ko gian, vui chơi tiêu khiển đi kèm.
mat-bang-shophouse-Vinhomes-Smart-City-ngoquocdung.com_-973x1024.jpg
Shophouse Vinhomes Smart City sở hữu điều gì đặc biệt?
Là sản phẩm không thể thiếu tại những các Dự án có quy mô lớn theo mô phỏng khép kín của tập đoàn Vingroup. Shophouse Vinhomes Smart City cũng hứa sẽ mở ra cơ hội sở hữu và đầu tư cho các bạn có phổ quát tiềm năng trong khoảng việc buôn bán hoặc cho thuê. Ví như thường nhật các bạn có nhu cầu buôn bán thì phải thuê mặt bằng có tầm giá rất đắt đỏ và chỉ được thuê trong thời gian ngắn hạn thì rộng rãi người mua đã lựa chọn việc mang shophouse đồng nghĩa mang việc người mua sẽ được sở hữu kênh đầu cơ sinh lời quyến rũ lâu dài. Địa chỉ trả lời về sản phẩm shophouse vinhomes smart city tại đây: https://ngoquocdung.com
#vinhomes_smart_city
#vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#chung_cu_vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#du_an_vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo

Answers

  • vaprogvaprog Member Posts: 1,118
    Hi,

    Try as a super user. If you get the same error, get an updated license. Otherwise add necessary rights to suitable permission sets.
Sign In or Register to comment.